Wed. Oct 16th, 2024

บาร์ซ่าจ่ายค่าชดเชยแฟร์นานเดสเพียง7แสนยูโร

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า จะต้องจ่ายเงินค่าชดเชยให้ มาเตอุส แฟร์นานเดส จากการยกเลิกสัญญาแบบไม่เป็นธรรมจำนวน 731,000 ยูโรจากคำตัดสินของศาลกีฎา บาร์เซโลน่า ดึง มาเตอุส แฟร์นานเดส มาจาก พัลเมรัส ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมอาซูลกราน่าอย่างที่คาดหวัง…

Read More

ทัพโต๊ะเล็กกลับถึงไทยหลังจบฟุตซอลโลก

ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตซอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จภารกิจฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ฟุตซอลทีมชาติไทย สามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันฟุตซอลโลก ได้เป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2012, 2016, 2021…

Read More

เดอะซันอ้างก็องปานีอยากได้อาลีสซง

ปัจจุบัน “เสือใต้” มี มานูเอล นอยเออร์ มือเก๋าวัย 38 ปี เป็นมือหนึ่ง ในขณะที่เหลือสัญญากับสโมสรจนถึงซัมเมอร์ปี 2025 และจากการบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมาทำให้มีความกังวลเกิดขึ้น ก่อนหน้านี้ทาง คริสเตียน ฟัลค์ นักข่าวคนดังระบุว่า นอยเออร์ พร้อมจะต่อสัญญากับสโมสรอีกหนึ่งปี…

Read More

หงส์แซงขุนค้อน5-1ศึกคาราบาวคัพ

ที่ แอนฟิลด์ เป็นศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 โดยทาง หงส์แดง เปิดบ้านปะทะ ขุนค้อน ทีมเยือนหาโอกาสได้ดีกว่าในช่วงแรกทั้งโอกาสของ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ โขกหลุดกรอบ และ จาร์ร็อด โบเวน…

Read More