Wed. Oct 16th, 2024

ลอฟเรนตกลงพีเอโอเคใกล้จับมือร่วมงาน

แนวรับโครเอเชียกลายเป็นส่วนเกินของ โอลิมปิก ลียง ตั้งแต่ทีมใช้งาน ปิแอร์ ซาช เป็นกุนซือใหญ่ โดยฤดูกาลที่ผ่านมาลงสนามเพียง 11 นัดเท่านั้น และซีซั่นนี้ยังไม่มีโอกาสแสดงผลงาน คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด อย่างไรก็ตาม ชื่อของกองหลังวัย 35 ปียังขายได้เพราะมีรายงานจาก ฟาบริซิโอ…

Read More

เอ็มบีดหอบลูกเมียร่วมยินดีต่อสัญญา76เซอร์สเพิ่ม3ปี

ข้อผูกมัดมีผลตั้งแต่ฤดูกาล 2026-27 โดยปีสุดท้าย 2028-29 เป็นออปชั่นผู้เล่น “ฟิลาเดลเฟีย คือบ้าน ผมอยากที่นี่ไปตลอดทั้งชีวิต” ผู้เล่นวัย 30 ปีอัพภาพที่เซ็นสัญญาเคียงข้างภรรยา แอน เดอ เปาล่า, อาร์ตูร์ ลูกชายวัย 4 ขวบ…

Read More

โรดรี้มองหงส์,ปืน2ก้างขวางคอแชมป์ลีก

‘เรือใบสีฟ้า’ สร้างประวัติศาสตร์ทีมแรกที่กวาดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 4 สมัยตั้งแต่ 2021-2024 ซึ่งผู้ขึ้นมาท้าทายก็สลับหน้ากันไปทั้ง ‘หงส์แดง’ หรือ ‘ปืนใหญ่’ สำหรับซีซั่นใหม่ก็คงไม่ต่างจากเดิม เพิ่มเติมคือคู่แข่งจะยิ่งพัฒนาขึ้นฝบ จับทางยากมากขึ้น นับเป็นเรื่องท้าทายที่ต้องเผชิญ “ลิเวอร์พูล ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ทีแรกก็ไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะตอบสนองอย่างไรเมื่อต้องบอกลาผจก.ทีม เจอร์เก้น…

Read More

คาดฟิออรี่บินตรวจร่างกายปืนวันนี้

อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คาลาฟิออรี่ มาจาก โบโลญญ่า ได้สำเร็จในราคารวมแอดออนส์ 50 ล้านยูโร และเตรียมเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงซัมเมอร์ 2029 แนวรับวัย 22 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นให้ โบโลญญ่า ฤดูกาลที่แล้วที่พาทีมคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า…

Read More

“เจียไต๋ – เครือเจริญโภคภัณฑ์” จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ฉลอง 103 ปี เพื่อความเป็นสิริมงคล

เครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ฉลอง 103 ปี เจียไต๋ – เครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยมี นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ นายสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ เครือเจริญโภคภัณฑ์ นายณรงค์ เจียรวนนท์…

Read More

ผีคุยสิงห์จริงจังข้อตกลงแยกราฮีม-ซานโช่

ความเป็นไปได้ที่ ซานโช่ จะเซ็นสัญญากับ เชลซี และ สเตอร์ลิง จะย้ายไป ยูไนเต็ด กำลังได้รับการพิจารณาอย่างจริงจัง ข้อเสนอของ สิงห์บลูส์ กับ ยูไนเต็ด เกี่ยวข้องกันโดยตรงกับการย้ายทีมของผู้เล่น เชื่อกันว่า เบน ชิลเวลล์ และ…

Read More

ฟลิคเตรียมแผนรองรับหากวืดเซ็นกานเซโล่

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เตรียมแผนเลือกใช้งาน ฮูเลียน อาเราโฮ และ เอคตอร์ ฟอร์ต เป็นตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวาเพิ่มเติมจาก ชูลส์ กุนเด้ หากทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถเซ็นสัญญากับ ชูเอา กานเซโล่ อย่างที่คาดหวัง ตามรายงานจาก…

Read More