Wed. Oct 16th, 2024

พี่สาว “โอบนิธิ” โพสต์ฟาดแรง แห่โยงน้องชายเลิกอดีตแฟน-

“มะปราง อลิสา” รับเลิก “โอบ” หลายเดือน มูฟออนแล้ว โต้คุยหนุ่มต่างชาติ

หลังจากที่คู่รักมาราธอน นักแสดงหนุ่ม “โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” กับดาราสาว “มะปราง– อลิสา ขุนแขวง” ตัดสินใจเลิกรา จบรัก 7 ปีที่เคยมีกันและกัน โดยฝ่ายหญิงออกมาเปิดใจว่า พยายามปรับจูนแล้วแต่สุดท้ายก็เข้ากันไม่ได้ ยืนยันไม่เกี่ยวมือที่สามและยังเป็นเพื่อนกันได้ ในขณะที่ทาง “โอบ” ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด มีเพียงโพสต์เศร้าผ่านโซเชียลส่วนตัว

“โอบ” โพสต์ปารีสครั้งนี้ไม่มีคุณ โยงตอกย้ำลือเลิก “มะปราง อลิสา”

 พี่สาว “โอบนิธิ” โพสต์ฟาดแรง แห่โยงน้องชายเลิกอดีตแฟน-

แต่ล่าสุดโลกทวิตเตอร์แทบไฟลุก เมื่อมีแอคเคาท์หนึ่งได้เผยข้อความที่พิมพ์ลงไอจีสตอรี่ ซึ่งบอกว่าเป็นข้อความของพี่สาวโอบ ซึ่งระบุว่าคำพูดจาก เว็บสล็อตลิขสิ

“บางครั้งคนเราก็เจอกับความสัมพันธ์ที่บัดซบ ทั้งที่เราไม่ได้ผิด แต่เรากลับต้องเป็นฝ่ายที่จมอยู่กับความเศร้า ตอนแรกเราอาจจะเข้าใจว่าที่เสียใจ เพราะเรารักเขามาก แต่พอนานๆ ไป ความเป็นจริงมันอาจจะเพราะเราเจ็บใจที่ถูกทำให้เป็นคนโง่ ถูกทรยศก่อนที่จะถูกจบความสัมพันธ์ ขออย่าได้เจอกันอีกนะ ความเป็นเพื่อนมึxก็ไม่สมควรได้รับ” เเละอีกโพสต์ได้ระบุว่า “เป็นเพื่อนกันได้เเบบ..นะคะ”

งานนี้ทำเอาเกิดเสียงวิจารณ์และคาดเดากันว่าจะเกี่ยวข้องกับความรักของน้องชายที่จบลงไปหมาดๆหรือไม่? ทั้งนี้กับเรื่องดังกล่าวคงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวเองดีที่สุด

By admin

Related Post