Wed. Oct 16th, 2024

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เคลียร์ ไม่ใช่นางเอกหวนซบค่ายเก่า ตอกกลับแอคหลุมแซะรูปร่าง

หลังจากมีข่าวลือหนาหูประเด็นนางเอกคนหนึ่งเตรียมกลับไปซบต้นสังกัดเดิม ก็มีชื่อของสาวมากความสามารถ “ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ติดโผไปด้วย หลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

คำพูดจาก ปั่นสล็อตแตกทุกเกม

เมื่อมีโอกาสได้เจอกับสาว “ปุ๊กลุก” ก็เลยคว้าตัวมาถามทันทีว่าตกลงแล้วเรื่องราวเป็นยังไง รวมไปถึงประเด็นความสัมพันธ์กับหนุ่มคนสนิท “ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี” ว่ามีสถานะให้กันหรือยัง เจ้าตัวเผยมาว่า

“หนูยังเป็นฟรีเลนซ์อยู่ ทางช่องยังไม่ได้ติดต่อมา แต่ถ้าติดต่อมาก็ไม่ได้ติดที่จะกลับไปร่วมงานด้วยเพราะว่าหนูก็เกิดมาจากที่นี่แล้วเราก็ไม่เคยลืมบุญคุณ หนูไม่แน่ใจว่าข่าวออกมาเพราะ ‘ไมค์’ (ไมค์ ภัทรเดช) จะเป็นผู้จัดละครแล้วก็มีมาถามว่าปุ๊กสนใจไหม ก็เลยบอกเขาว่าเดี๋ยวลองดูอีกทีนึงเพราะคิวปีนี้เต็มแล้ว การกลับไปร่วมงานกับช่องหนูยินดีมาก แต่ถ้าจะเซ็นสัญญากับใครตอนนี้ยังไม่ได้มีแพลนค่ะ”

“แกรนด์ กรณ์ภัสสร” เล่าทั้งน้ำตาปมติดค้างอยู่ในใจ “เกรซ” ร้องตามเห็นใจน้อง

“แมท ภีรนีย์” แจงสัมพันธ์หนุ่มในรูปทริปหัวหิน ลั่นไม่รีบมีรักใหม่ กลัวเลือกผิดอีก

เมื่อถูกถามเรื่องความรักกับ “ไมค์” ที่เปย์หนักวันเกิดฝ่ายชายและพา“โก้ มิสเตอร์แซกแมน” มาเซอร์ไพรส์ เจ้าตัวก็บอกว่า “เขามีศิลปินที่ชอบเราได้ยินมา ก็เลยไม่ต้องคิดด้วยว่าวันเกิดจะให้อะไร ก็ให้เขามีรอยยิ้มได้เจอกับศิลปินที่เขาชอบ ส่วนเรื่องสถานะให้ผู้ชายเป็นคนพูดค่ะ”

ส่วนประเด็นหลังถูกแอคเคาท์หลุมที่สวมรอยเนียนๆ มาเป็นแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แรง วิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปร่างในแง่ลบด้วยถ้อยคำที่ไม่น่ารัก ซึ่งนางเอกสาวก็ไม่ทน ขอตอกกลับไปตามสไตล์แบบสวยๆ อันไหนทนได้ก็จะทน ทนไม่ได้ก็จะเหน็บกลับไป แต่ยังไม่ถึงขั้นจะฟ้องร้องดำเนินคดี

 “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เคลียร์ ไม่ใช่นางเอกหวนซบค่ายเก่า ตอกกลับแอคหลุมแซะรูปร่าง

By admin

Related Post