Thu. Oct 17th, 2024

การท่าเรือ เปิดตัว "โค้ชอ้น" รังสรรค์" คุมทัพ-ดึง ธัญญะ ผู้จัดการทีม

การท่าเรือ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เข้ามาทำหน้าหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอย่างเป็นทางการ พร้อมดึง ธัญญะ วงศ์นาค เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในช่วงที่เหลือ ของฤดูกาล 2023/24 โดยกุนซือวัย 44 ปี เพิ่งลาออกจากกุนซือ โปลิศ เทโร ก่อนถูกการท่าเรือ ดึงมาแทนที่ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ซึ่งคุมทีมมาตั้งแต่ช่วงกลาง ฤดูกาล 2022/23 และพาทีมจบอันดับ 3 ของตาราง รวมถึงผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังได้มีการดึง ธัญญะ วงศ์นาค เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมอีกหนึ่งราย แทน ดร.องอาจ ก่อสินค้า ซึ่งจะขึ้นไปเป็นที่ปรึกษาของสโมสรคำพูดจาก สล็อต777

การท่าเรือ เปิดตัว "โค้ชอ้น" รังสรรค์" คุมทัพ-ดึง ธัญญะ ผู้จัดการทีม

สำหรับ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เป็นกุนซือระดับโปร ไลเซนส์ โดยคุมทัพ โปลิศ เทโร เอฟซี ตั้งแต่ฤดูกาล 2018 ผลงานชิ้นสำคัญ คือ การพาทีมคว้ารองแชมป์ไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2019 และ กลับมาเล่นบนลีกสูงสุดอีกครั้ง รวมถึง ยังพา มังกรโล่เงิน ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ ในช่วง 2 ปีหลังสุด
ขณะที่สมัยค้าแข้ง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ยังเป็นหนึ่งในนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ไทยลีก ได้ถึง 5 สมัย และ ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ 47 นัด

หลังจากนี้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค จะเริ่มต้นคุมทีมฝึกซ้อมทันที ก่อนประเดิมบุกเยือน ลีโอ เชียงรายฯ ในศึกไทยลีก นัดที่ 11 วันที่ 26 พฤศจิกายน 2566

By admin

Related Post